SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

CHÚNG TÔI LÀ AI?

  • Thành lập tháng 8/2015, Bossmart là chuỗi cửa hàng mậu dịch, cung cấp các mặt hàng thiết yếu như một siêu thị mini;
  • Định vị theo phong cách mậu dịch xưa;
  • Từ 1 cửa hàng nhỏ chưa đầy 80 m2, đến nay Bossmart đã phát triển được 9 cửa hàng với quy mô từ 70 đến 220m2

CHÚNG TÔI LÀM GÌ?

  • Bossmart xây dựng MÔ HÌNH cửa hàng mậu dịch quy mô như một siêu thị thu nhỏ. Bossmart ra đời để tận dụng lợi thế của mô hình chợ, khắc phục những hạn chế của chợ truyền thống trong một không gian mua sắm xưa dưới thời bao cấp. Khách hàng được trải nghiệm mua sắm kiểu xưa tại cửa hàng mậu dịch Bossmart. Bossmart tái hiện không gian một thời bao cấp ngày xưa. Cái thời bi hài của tem phiếu, sổ gạo, nỗi ám ảnh của cơm độn khoai, cháo trộn bo bo; của bánh xà phòng cô Ba, của xe đạp Phượng Hoàng. Cái thời chỉ “ông bà anh”, cha mẹ em đi qua, còn chắc chúng ta thì không bao giờ có dịp.
  • Một thời vừa lạc hậu, bảo thủ, hồn nhiên. Một thời vừa dễ thương, ấm áp vừa cay đắng, vừa giận vừa thương, vừa muốn quên đi, vừa không thể không nhớ. Đến với Bossmart chúng ta sẽ được gợi nhớ về ký ức một thời đáng thương, đáng quên- nhưng cũng thật đáng nhớ, giữa ngổn ngang ồn ào của phồn hoa phố thị. Cửa hàng không phải từ ngày xưa, không phải lâu năm, nhưng được thiết kế, bày trí không gian theo cách xưa, bức tường màu vàng đặc trưng của nhiều ngôi nhà thời rêu phong, và có những món đồ mang hồn xưa: loa phát thanh, có pitong nước, chén dĩa xưa. Bossmart không chỉ bán những sản phẩm mang đậm chất xưa và cung cấp dịch vụ theo phong cách độc đáo mà tại đây còn bán cả ký ức, hoài niệm từ rất lâu cho những ai muốn mua mà chưa tìm thấy bất kỳ nơi đâu, cho những ai muốn thử sống qua những ngày bao cấp gian khó vốn chỉ nghe qua những lời kể của bà, của mẹ. Ở đó có phấn nụ một thời chị em mê mẩn, lương khô cứu đói, có dầu cù là cao sao vàng lừng danh. Ở cửa hàng mậu dịch Bossmart Quý khách sẽ được trải nghiệm mua sắm bằng tem phiếu, hàng đựng bằng túi cói, giỏ mây, giỏ đan bằng bèo, chị em được tặng làn mây để mua sắm…thân thiện môi trường và mang đậm phong cách xưa. Nhắc tới thời bao cấp, người ta nhớ tới một quãng thời gian cười ra nước mắt. Với sự kiên nhẫn tìm hiểu, nghiên cứu, dù chưa phải là tất cả, song Bossmart đã phần nào khiến những người đã đi qua một thời đỡ nhớ, khiến lớp trẻ ghé thăm vì tò mò.

SỨ MỆNH - TẦM NHÌN

SỨ MỆNH

  • Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ ký ức về một thời bao cấp cho những ai đã đi qua, nhắc nhớ lớp trẻ về quá khứ để trân trọng những gì ông cha đã vượt qua “đêm dài” đói kém thế nào sau ngày thống nhất hòa bình...Bossmart có đầy đủ những mặt hàng thiết yếu phục vụ bữa cơm người Việt theo phong cách xưa vừa thân thuộc, ấm cúng của nét truyền thống vừa tiện lợi của nhịp sống hiện đại.
  • Mang tiện ích đến mọi nhà - Bossmart chọn phân khúc mô hình lai giữa cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn. Tức là có đầy đủ hàng hóa thiết yếu, thông dụng như một siêu thị thu nhỏ. Đặc biệt, ngoài đồ khô còn có các hàng hóa tươi sống: hải sản, rau củ, trái cây, thịt heo, thịt bò... giao hàng tới tận nhà cư dân trong khu vực với tiêu chí “giao hàng bất kể số lượng”, dễ mua, nhanh chóng, tiện ích… Chính vì vậy, đối tượng khách hàng chính của Bossmart hướng tới là những người nội trợ, phục vụ cho bữa cơm cả gia đình.

TẦM NHÌN

  • Tầm nhìn của Bossmart là nỗ lực trở thành đơn vị - chuỗi hàng trăm cửa hàng mậu dịch có phong cách độc đáo, mới lạ rất riêng, rất xưa... Đến năm 2025 phát triển rộng khắp Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương, Tây Ninh, Đà Nẵng….Đồng thời nhân rộng mô hình xưa ra một số Quốc gia có ký ức xưa đặc trưng như Hàn Quốc, Liên Xô,….
  • Trở thành một đơn vị nhượng quyền thương mại nhờ quy trình kinh doanh với bản sắc và phong cách độc đáo.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Tên gọi “BOSSMART” với ý nghĩa Khách hàng là ông chủ; là người trả lương cho CBNV;
  • Bossmart lấy khách hàng làm trung tâm: là cơ sở định hướng chiến lược, là người quyết định sự sống còn của Bossmart. Luôn đặt câu hỏi: làm việc đó đem lại lợi ích và sự tiện lợi gì cho khách hàng?
  • Chiến lược vì khách hàng chính là vì mình.